Khởi động mềm trong công nghiệp - Soft Starter

     Với giá thành hợp lý, khởi động mềm (Soft Starter) được sử dụng giúp cho việc khởi động và vận hành các động cơ lớn một cách êm ái, tiết kiệm.

khoi-dong-mem-soft-starter
Khởi động mềm - Soft starter
     Khởi động mềm hoạt động theo nguyên lý "dùng bộ biến đổi điện áp xoay chiều để điều khiển mức điện áp của cuộn dây stator bằng cách điều khiển góc kích của phần tử công suất SCR" giúp động cơ khởi động mượt mà, chống rung.
Nguyen-ly-khoi-dong-mem
Nguyên lý khởi động mềm

     Khởi động mềm thay thế cho phương pháp khởi động sao tam giác thông thường để giảm dòng khởi động, tránh sụt áp lưới điện khi khởi động cho các động cơ cỡ lớn đến hàng trăm Kw.
Khoi-dong-mem-cho-bom-nuoc
Khởi động mềm cho bơm nước
    Khởi động mềm giá thành thấp hơn so với biến tần, được dùng khi động cơ chỉ cần hoạt động ở một tốc độ nhất định theo điện lưới với tần số 50Hz hoặc 60Hz tùy theo khu vực và quốc gia.

tu-dien-khoi-dong-mem
Tủ điện khởi động mềm
     Khởi động mềm được dùng nhiều trong các hệ thống công nghiệp và dân dụng như: phòng máy nén, bơm nước, bơm công trình, quạt hút,....
tu-khoi-dong-mem-phong-may-nen
Tủ khởi động mềm phòng máy nén 700HP
     Những hãng cung cấp khởi động mềm nỗi tiếng như Schneider, ABB, Danfoss... Công ty chúng tôi chuyên snar xuất các loại tủ khởi động mềm theo yêu cầu khách hàng từ 4Kw đến hàng trăm Kw.
     Những thắc mắc về khởi động mềm vui lòng gọi 0937 761 634.

Cas Việt Nam

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.