Tủ điều khiển bơm nước - Pump Control Cabinets

     Tủ điện điều khiển bơm nước được ứng dụng rộng rãi trong dân dụng và công nghiệp: tủ PCCC, tháp giải nhiệt, ....
tu-dien-bom
Tủ điều khiển bơm
     Việc dùng tủ điện để điều khiển bơm rất quan trọng bởi sự hiệu quả kinh tế và tính an toàn trong sử dụng điện mà nó mang lại bởi khi ta đóng ngắt điện cho bơm mà không dùng tủ điều khiển gây mất an toàn cho tính mạng con người khi bơm  bị chập hay rò rỉ điện.

Tu-dien-bom-nuoc
Tu điện bơm nước
     Tủ điện điện điều khiển bơm nước rất đa dạng nên tuy theo nhu cầu sử dụng, môi trường, khả năng kinh tế mà ta chọn những giải pháp phù hợp.
Tu-dien-bom-nuoc-trong-nha
Tủ điện bơm nước trong nhà
       Giải pháp 1 (không khuyến khích): giải pháp đơn giản nhất khi điều khiển bơm là tủ điện chỉ sử dụng MCB, MCCB để đóng điện. Loại này không an toàn vì tiếp xúc trực tiếp với CB là không an toàn.

     Giải pháp 2 (chỉ nên dùng với bơm công suất nhỏ và ít đóng ngắt): dùng đóng ngắt qua khỏi động từ (MCB) sẽ an toàn hơn khi sử dụng, tuy nhiên nếu việc đóng ngắt bơm thường xuyên thì không nên, rất nhanh hỏng thiết bị. Giải pháp nài cũng không thể thay đổi lưu lượng tuyến tính.
Tu-bom-dung-khoi-dong-tu
Tủ bơm dùng khởi động từ
     Giải pháp 3: dùng biến tần cho tủ điều điều khiển bơm, giải pháp này được sử dụng nhiều trong công nghiệp bởi tính an toàn, tiết kiệm điện và có thể thay đổi lưu lượng bơm tuyến tính.
Tu-bom-nuoc-bien-tan
Tủ bơm nước dung biến tần Delta
     Còn rất nhiều giải pháp, tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế mà chọn những phương án tối ưu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hổ trợ tốt nhất.
Tu-bom-nuoc-PCCC-Khoi-dong-tu
Tu bơm nước PCCC dùng khởi động từ

Ando Nguyen

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.