Lắp tủ điện chiếu sáng hẹn giờ - Electric lighting cabinets

     Hệ thống đèn điện là thiết bị chiếu sáng cần thiết lắp đặt trong các khu đô thị, đường phố, công viên, sân vận động, khu công nghiệp… Để vận hành, quản lý hệ thống đèn điện chiếu sáng phải có sự hỗ trợ của tủ điện chiếu sáng.
Tu-chieu-sang-cong-nghiep
Mô hình tủ chiếu sáng công nghiệp
    Tủ điện chiếu sáng có chức năng vận hành, điều khiển đèn điện chiếu sáng theo chế độ cài đặt sẵn hoặc điều khiển bằng tay. Sau đây là sơ đồ tủ chiếu sáng được dùng cho công viên, nhà máy hay dân dụng.
So-do-tu-chieu-sang-hen-gio
Sơ đồ tủ chiếu sáng hẹn giờ
     Tủ điện chiếu sáng được lắp đặt nơi công cộng thường có mái che chắn (hoặc đặt trong mái che), có độ bền cao. Tủ điện có sức chống chọi tốt với thời tiết, chống nước, chống bụi và chống bào mòn dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.
      Việc lắp đặt tủ điện chiếu sáng là hết sức đơn giản, bạn có thể mua thiết bị điện bất cứ hãng nào để có thể tự lắp ráp cho mình một tủ điện ưng ý.
Lap-rap-tu-dien-chieu-sang
Lắp ráp tủ điện chiết sáng
     Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế, lắp đặt tủ điện chiếu sáng theo yêu cầu. Như mô hình trên tủ điện chiếu sáng gồm nhiều MCB, RCB, đồng hồ hẹn giờ, để kết hợp điều khiển đóng mở linh động trong công viên hay nhà xưởng.

Ando Nguyen

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.