Tủ điện điều khiển băng tải - Conveyor Control

     Có rất nhiều cách để điều khiển (hoạt động) của băng tải, tùy theo yêu cầu thực tế mà ta có thể chọn phương án tốt nhất.
Tu-dien-dieu-khien-bang-tai
Tủ điện điều khiển băng tải
     Có rất nhiều phương án điều khiển băng tải, tuy nhiên ta có thể chọn theo những phương án an toàn và kinh tế nhất, đặc biệt không nên dùng cầu dao, MCB, MCCB khởi động trực tiếp cho băng tải vì rất nguy hiểm và không thể bảo vệ động cơ khi quá tải, mất pha,...
     1. Phương án 1: Dùng hộp khởi động từ cho điều khiển những băng tải dạng nhỏ và không có yêu cầu thay đổi tốc độ khi hoạt động. Đối với những động cơ công suất lớn ta nên chọn tủ điện loại có khởi động từ sao - tam giác.
Hop-khoi-dong-tu
Hộp khởi động từ cho động cơ
     2. Phương án 2: Trong điều kiện có kinh tế hơn một chút, không cần thay đổi tốc độ hoạt động của băng tải ta nên chọn tủ điện dùng khởi động mềm, loại này đảm bảo động cơ khởi động êm hơn, có đầy đủ các chức năng bảo vệ động cơ.
tu-dien-khoi-dong-mem
Tủ điện điều khiển băng tải dùng khởi động mềm
     3. Phương án 3: Dùng tủ điện biến tần điều khiển băng tải là phương pháp linh hoạt nhất, ta có thể thay đổi tốc độ băng tải mềm mại nhất theo yêu cầu thực tế, đồng thời có thể linh hoạt kết nối với các thiết bị trong hệ thống công nghiệp.
Tu-dien-bien-tan-dieu-khien-bang-tai
Tủ điện điều khiển băng tải dùng biến tần Schneider
     Việc thiết kế, lắp đặt một tủ điện điều khiển băng tải là cự kỳ đơn giản, nếu có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn. HL:028 2268 2266

Ando Nguyen

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.